Tin tức

Hướng dẫn mua hàng
01 Th12 2016 |
Posted by cozano

ĐẶT HÀNG

Khi bạn thêm sản phẩm vào Giỏ hàng, sẽ có 2 tùy chọn để Tiếp tục mua hàng hoặc Kiểm tra đơn hàng. Nếu bạn bấm Kiểm tra đơn hàng, bạn sẽ được đưa đến Kiểm tra bước 1.

Trong Kiểm tra bước 1, bạn có thể:

– Xóa sản phẩm trong giỏ hàng
– Điều chỉnh số lượng ( thêm hoặc bớt ).
– Nhập mã khuyến mại / coupon code (nếu có).

Mục này sẽ được lưu lại trong Giỏ hàng của bạn.

KIỂM TRA

Khi bạn đã sẵn sàng để mua các mặt hàng trong Giỏ hàng của bạn, nhấp vào nút Thanh toán. Nếu bạn chưa đăng nhập, bạn sẽ được nhắc nhở để làm như vậy. Nếu bạn chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký mới.

Thanh toán gồm 3 bước: Thông tin thanh toán, hình thức thanh toán, và đặt hàng của bạn.

BƯỚC 1: Trước hết bạn phải điền thông tin thanh toán của bạn. Hãy chắc chắn rằng thông tin của bạn là chính xác để giao hàng cho bạn mà không có bất kỳ vấn đề.

BƯỚC 2: Trên màn hình Hình thức thanh toán, bạn có thể chọn lựa chọn hình thức thanh toán ưa thích của bạn.

BƯỚC 3: Trên màn hình Xác nhận đơn hàng, bạn sẽ thấy các chi tiết của giao dịch của bạn. Qua đây bạn cũng có thể sử dụng một phiếu mua hàng hoặc / và đăng ký nhận bản tin của chúng tôi. Nếu bạn muốn sử dụng một phiếu mua hàng, vui lòng nhấp vào ” Tôi có mã khuyến mãi / couponcode ”. Sau đó, một hộp thoại văn bản sẽ xuất hiện khi bạn nhập mã phiếu giảm giá của bạn. Đừng quên nhấn Xác nhận.

Nếu đặt hàng của bạn là chính xác, bấm Tiếp tục thanh toán.

Xin lưu ý: Sau khi đơn hàng đã được đặt, chúng tôi không thể thực hiện bất kỳ sửa đổi lệnh, kể cả hủy.

THANH TOÁN

Chúng tôi hiện đang chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa, MasterCard, và PayPal. Nếu bạn không sử dụng bất kỳ các tùy chọn này, xin vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi  ở đây .

Khi nhận được đơn đặt hàng, chúng tôi thực hiện một tiêu chuẩn cho phép trước về phương thức thanh toán của bạn để đảm bảo có đủ tiền để thực hiện các giao dịch. Chúng tôi sẽ chỉ tính các phép trước khi lệnh được đóng gói và sẵn sàng cho lô hàng. Nếu thông tin thanh toán là không chính xác hoặc không đầy đủ, chúng tôi có thể liên lạc với bạn để xác nhận trước khi đặt hàng của bạn được vận chuyển.

XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

Bạn sẽ nhận được một thư xác nhận qua email một vài phút sau khi bạn đặt hàng. Vui lòng kiểm tra thư rác hoặc thư mục spam của nếu nó không xuất hiện trong hộp thư đến của bạn.

Vui lòng xem lại xác nhận đơn hàng và liên hệ với chúng tôi  ở đây  , nếu bạn thấy bất kỳ lỗi nào. Bạn cũng có thể xem lại các chi tiết đặt hàng của bạn từ tài khoản của bạn, dưới Lịch sử đặt hàng.

TÌNH TRẠNG ĐẶT HÀNG

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng của bạn:

1) Đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2) Theo đơn đặt hàng gần đây, chọn đặt hàng của bạn.
3) Từ đây, bạn có thể xem chi tiết đặt hàng và theo dõi đơn hàng của bạn.

Bạn cũng sẽ nhận được một e-mail với một liên kết dẫn đến các trang web của giao nhận để theo dõi đơn hàng của bạn. Nếu bạn chưa nhận được thư này sau 1 ngày, xin vui lòng kiểm tra thư rác của bạn hoặc bộ lọc thư rác.

THAY ĐỔI VÀ HỦY ĐƠN HÀNG

Nếu bạn muốn thay đổi / hủy bỏ đơn đặt hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi  dịch vụ khách hàng  càng sớm càng tốt. Nếu đặt hàng của bạn chưa được gửi đi, chúng tôi sẽ xem xét các trường hợp có thể giúp bạn.

MÙA SALE, HÀNG MỚI VÀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi là cách tốt nhất để nhận được thông tin cập nhật về những sản phẩm mới , phiếu giảm giá và chương trình khuyến mãi khác. Bạn có thể đăng ký khi tạo tài khoản.

…………………………………………………..

Chi nhánh chính thức

58A Bà Triệu – Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Time: 9h30AM to 9h30PM

CSKH trực tuyến

Hotline: 090 222 7 717

E-mail: cozano.com@gmail.com

Website: www.cozano.com – www.cozano.vn

Facebook: https://fb.com/cozano.vn

Instagram: https://instagram.com/cozano

 

Back top